Các anh chị các bạn của tớ Dù là tập đoàn cả ngàn tỷ hay là doanh nghiệp bé tí tị tì ti vừa mới ra l

Các anh/ chị/ các bạn của tớ,
Dù là tập đoàn cả ngàn tỷ, hay là doanh nghiệp bé tí tị tì ti vừa mới ra lò, thì với vai trò là chủ doanh nghiệp/ nhà quản lý, có lẽ vấn đề mà mỗi chúng ta luôn canh cánh trong từng bữa ăn, giấc ngủ là bài toán tăng trưởng và phát triển. Và đi kèm là món "đặc sản" không thể thiếu của người làm kinh doanh là những giờ phút căng thẳng đến tột độ, đầu óc muốn nổ tung vì không thể tìm ra câu trả lời, cho dù đã rà lên soát xuống, từ trong ra ngoài, lãnh đạo đã tâm huyết, chiến lược đã bài bản, nhân lực đã tinh nhuệ, hệ thống quy trình đã đầy đủ rồi... Vậy thì câu trả lời ở đâu?
Liệu có khi nào câu trả lời nằm ở một yếu tố mang đầy tính "nghệ thuật" như chính tên gọi: "Văn hóa doanh nghiệp"
Trong những ngày tháng cuối năm bận rộn, JCI Hanoi chúng mình đã quyết tâm hâm nóng bầu không khí lạnh giá đầu đông với sự xuất hiện cùng một lúc của 3 Diễn giả không thể hot hơn, tới để mổ sẻ với các bạn câu chuyện của chính doanh nghiệp của họ, như một câu trả lời cho vấn đề "Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng hay Lực cản trong Kỷ nguyên công nghệ và hội nhập quốc tế?"
------------
3 Diễn giả:
1. Ông Nguyễn Thanh Mỹ - Chủ tịch Rynan Agrifoods, Nguyên Chủ tịch Mỹ Lan Group
2. Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Công ty Cổ Phần Đầu tư Thế giới di động
3. Ông Phan Văn Trường - Nguyên Chủ tịch Atsthom Châu Á, Nguyên Chủ tịch Suez Đông Nam Á
Điều phối: Chuyên gia Trần Bằng Việt - TGĐ Đông A Solutions, Nguyên TGĐ Mai Linh Taxi
-------
- Thời gian: 14h00-17h00, Thứ Năm ngày 07/12/2017 (Check in từ 13h30)
- Địa điểm: tầng 3 toà nhà Đại Yến, khách sạn La Thành, 218 Đội Cấn, Hà Nội (đỗ xe miễn phí).
--------
Chym khôn mua vé sớm sẽ được giá ưu đãi các bạn của tớ nhé (nhớ là mua trước 28/11). Chi tiết các bạn theo dõi trong link event sau. Mình đã browse friend list hơn 1.000 người của mình để tag một số anh/ chị/ bạn dự là thấy phù hợp (toét hết cả mắt) :))))
Hẹn gặp các anh/ chị/ bạn tại hội thảo nhé :-*♥
https://web.facebook.com/events/132368354066958
Hotline: 0901 701 102
-------
Hội thảo được đồng tổ chức bởi:
1. JCI - Liên đoàn Lãnh đạo trẻ Thế giới tại Việt Nam, chi hội Hà Nội: là tổ chức có sứ mệnh trao quyền cho những người trẻ năng động để tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội.
2.CLB Quản trị và Khởi nghiệp: là CLB dành cho các doanh chủ, doanh nhân, nhà quản trị, quản lý, startups founders... nhằm trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức, trải nghiệm về quản trị và khởi nghiệp để nâng cáo năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức
#jcihanoi #clbqtvkn #vanhoadoanhnghiep #vhdn #hoithao #nguyenthanhmy #nguyenductai #phanvantruong #tranbangviet #jci #jcivietnam
13/03/2019
Các anh chị các bạn của tớ Dù là tập đoàn cả ngàn tỷ hay là doanh nghiệp bé tí tị tì ti vừa mới ra l
54 bình luận:
Duong Mai
13-03-2019, 02:03:24
Mình chưa về đến nhà. :(
Vanessa Ngo
13-03-2019, 02:03:24
Haizz, dự là rất hay đấy D. Tiếc nàng k về sớm đc nhỉ ?
Hoan Pham
14-03-2019, 04:28:13
Chủ đề hay quá em. Cố gắng dự vụ này;)
Vanessa Ngo
14-03-2019, 04:28:13
Chiện, hay em mới tag anh đóa :) anh nhớ làm chym khôn nhá mua vé trước 28/11 để được ưu đãi, đúng hem anh Kien Nguyen ???
Hoan Pham
15-03-2019, 04:21:39
Early bird:))
Vanessa Ngo
15-03-2019, 04:21:39
Đóa, cái con đóa đóa =))))
Pham Duy Khuong
16-03-2019, 04:30:50
Em tưởng mật khẩu bạn chị Vanessa Ngo thì sẽ được đặc cách chứ ?
Vanessa Ngo
16-03-2019, 04:30:51
Pham Duy Khuong chú nói bé bé thui ?
Hoan Pham
17-03-2019, 04:17:51
Dù gì 3 ae chúng mình cũng là bạn lâu năm Pham Duy Khuong nhỉ:)))
Vanessa Ngo
17-03-2019, 04:17:51
2 con chym này khôn quá là khôn ???
Pham Duy Khuong
18-03-2019, 04:18:48
Nói vậy là done rồi anh Hoan Pham
Hoan Pham
18-03-2019, 04:18:48
Chưa bao giờ anh thấy tin tưởng vào cuộc sống đến thế Pham Duy Khuong ah;))
Vanessa Ngo
19-03-2019, 04:14:09
Xuống mặt đất đi anh :)))
Kien Nguyen
19-03-2019, 04:14:09
Cảm ơn Vanessa Ngo nhé.
Vanessa Ngo
20-03-2019, 04:14:27
Kien Nguyen Hoan Pham Pham Duy Khuong mời 3 chú chym khôn mua sớm vào đây nhé ? Anh Kiền mời anh Bình, bạn Tuyết HR đi nữa nhé. http://bigtime.vn/hoi-thao-vAn-hOa-doanh-nghiEp-nE-3309
Kien Nguyen
20-03-2019, 04:14:27
Bên anh sẽ có 5 người
Vanessa Ngo
21-03-2019, 04:16:37
5 người vậy chắc chắn có anh Bình rùi <3 mua lên trên mạng đc anh ơi theo link em gửi ý ạ ^^
Kien Nguyen
21-03-2019, 04:16:37
Không có đâu em.
Nguyen Nhu Quynh
22-03-2019, 04:11:33
Sẽ làm cho SG chứ em?
Vanessa Ngo
22-03-2019, 04:11:34
Mời người đẹp ra Hà Nội nhanh thưởng thức đặc sản trời lạnh hihi. Anh Viet Bang Tran cũng hi vọng tổ chức được trong Sài gòn nhưng dự là cũng khó để có mặt đủ 3 bác hót hòn họt thế này chị ạ ??
Tran Bang Viet
23-03-2019, 04:11:49
Chị Nguyen Nhu Quynh ra không? Em mua vé cho chị nhé?
Vanessa Ngo
23-03-2019, 04:11:49
Yeah ra thui chị Quynh Nguyen Nhu đẹp ?
Nguyen Nhu Quynh
24-03-2019, 04:13:02
Để chị coi lịch :-) hấp dẫn quá à QT ơi
Vanessa Ngo
24-03-2019, 04:13:02
Chị Hà Lê chị Cathy Ngo nè anh Tran Bang Viet mời 2 chị nè ??
Cathy Ngo
25-03-2019, 04:10:03
Vanessa Ngo chị kẹt lịch đi miền Tây rồi ?
Vanessa Ngo
25-03-2019, 04:10:03
Cathy Ngo Tiếc quá, đúng chủ đề chị thích. Thanks chị cho bọn em mượn tút <3
Hà Lê
26-03-2019, 04:09:00
Vanessa Ngo tks e và Tran Bang Viet nhiều nha. Thời gian đó c có ở HN nhưng đang trong kỳ họp tổng kết năm của cty nên chưa biết có sắp xếp thời gian tham dự k nữa. Có j feedback sau nhen.
Thu Cuc Trinh
26-03-2019, 04:09:00
Giọng văn đáng yêu như chủ vậy chị Vanessa Ngo
Vanessa Ngo
27-03-2019, 04:07:23
Đi chứ Thu Cuc Trinh ??
Thu Cuc Trinh
27-03-2019, 04:07:23
Vanessa Ngo Đi luôn ạ !
Phuc Nguyen
28-03-2019, 04:05:23
Hoá ra bên chị làm sự kiện này ạ? Thảo nào e thấy hoành tráng quá :))) có promo code ko chị ơi e múc luôn :D
Vanessa Ngo
28-03-2019, 04:05:23
Pass Bạn chị Giang em ơi ??
Phuc Nguyen
29-03-2019, 04:05:09
Pass này có đc j ko chị :)))
Vanessa Ngo
29-03-2019, 04:05:09
hihi, đùa chứ có pass early bird kìa Phuc Nguyen. 3 diễn giả to oạch thế kia mà :)
Trịnh Mai Dung
30-03-2019, 04:05:14
Email cho c để c gửi admin book vé đc ko? C đưa vào event list của công ty giới thiệu thêm cho các sếp nào quan tâm ;)
Vanessa Ngo
30-03-2019, 04:05:14
Lát em email chị nhé, đang chùm trăn ấm quá ?
Bùi Thị Thu Hằng
31-03-2019, 04:05:37
Hội thảo hay quá! Content rất hấp dẫn! Em đã mua 3 vé rồi nhé!
Vanessa Ngo
31-03-2019, 04:05:37
Wow, 3 vé cơ ý hả, tính đợi qua 28/11 bán lại lũng đoạn giá thị trường à cô Hằng Moon
Nguyen Long Son
01-04-2019, 04:06:04
Cảm ơn em nhé. Anh tính bay ra Hà Nội ăn trưa với mấy bác mà hết vé loại đó rồi :(
Vanessa Ngo
01-04-2019, 04:06:04
Anh còn ra vụ kia với em nữa, anh quên rồi à ? cả tháng rùi
Van Cuong Dinh
02-04-2019, 04:05:10
Cám ơn chị Giang nha. :( tiếc là buổi đó em ko đi được huhu. Chờ recap của mọi nguòi
Thu Cuc Trinh
02-04-2019, 04:05:10
Chia xa với Van Cuong Dinh ?
Đỗ Đức Lộc
03-04-2019, 04:05:00
Van Cuong Dinh .
Thu Cuc Trinh
03-04-2019, 04:05:01
Đỗ Đức Lộc Em đi được ko ?
Đỗ Đức Lộc
04-04-2019, 04:05:37
Thu Cuc Trinh kế hoạch dài hạn em chưa có ạ.
Thu Cuc Trinh
04-04-2019, 04:05:37
Đỗ Đức Lộc Kế hoạch ngắn hạn của em có chưa ?
Đỗ Đức Lộc
05-04-2019, 04:05:27
Thu Cuc Trinh ngắn hạn em đang ơ quê chị ơi!
Van Cuong Dinh
05-04-2019, 04:05:28
Chưa gì đã chia tay nhau rồi ?
Vanessa Ngo
06-04-2019, 04:10:32
?
Nguyen Ngoc Hung
06-04-2019, 04:10:33
Mai Xuân Đạt đi ko anh
Vanessa Ngo
07-04-2019, 04:11:00
Mời các giai kute mua vé ở link này nhá ?http://bigtime.vn/hoi-thao-vAn-hOa-doanh-nghiEp-nE-3309
Nguyen Ngoc Hung
07-04-2019, 04:11:00
Vanessa Ngo có iu đãi ko chị ới
Hung Phong Nguyen
08-04-2019, 04:08:58
mua vé ntn hả vanessa ngo?
Vanessa Ngo
08-04-2019, 04:08:59
Về Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch thế giới di động.Nhiều năm trước, nếu nghe đến văn hóa doanh nghiệp, ông Nguyễn Đức Tài, CEO của Thế Giới Di Động (MWG) thừa nhận, ông sẽ đút tay vào túi quần và bỏ đi. Nhưng bây giờ, ông liên tục nói về nó, dành thời gian cho nó. Như ông lý giải, đó là niềm tự hào, là sự khác biệt đã góp phần tạo sức mạnh, đưa Thế Giới Di Động phát triển như ngày hôm nay.Cũng trong hội thảo "Văn hóa đổi mới sáng tạo trong Doanh nghiệp" do JCI Hanoi tổ chức tháng 3 vừa qua, ông Nguyễn Đức tài đã chia sẻ:Khoảng tháng 10 hàng năm, những nhân sự chủ chốt của CTCP Thế giới di động lại họp với nhau để bàn về hướng đi tiếp trong năm tới cho công ty. Trong báo cáo họp của họ, không một dòng nào nói về đối thủ cạnh tranh, bởi lẽ, “nếu ngày nào đó nhìn vào đối thủ là đã đi lạc đường”.Để có cơ hội nghe Ông Nguyễn Đức Tài hé lộ một phần hướng đi của TGDD trong năm 2018, mời các anh/ chị, các bạn tham gia Hội thảo thứ 2 về VHDN trong series các hội thảo chất lượng của JCI Hanoi: "Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng hay Lực cản trong Kỷ nguyên công nghệ và hội nhập quốc tế?" http://cafef.vn/ong-chu-tgdd-nguyen-duc-tai-chung-toi...

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Tin mới nhất